Chat hỗ trợ
Đang gửi...
  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

  • Thanh toán linh hoạt

    Thanh toán linh hoạt

  • Bảo hành chính hãng

    Bảo hành chính hãng

  • Lắp đặt miễn phí

    Lắp đặt miễn phí

Hotline

Hotline mua hàng: 0987557799 - 0989590606

Menu

Những lỗi thường gặp trên máy giặt hấp sấy khô LG styler và cách khắc phục

Những lỗi thường gặp trên máy giặt hấp sấy khô LG styler và cách khắc phục

Máy giặt hấp sấy khô LG Styler đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua nhất hiện nay với nhiều model như: LG Styler S5BB, S5MB, S3RER… Trong quá trình sử dụng bạn có thể thấy một số hiện tượng như: máy rung lắc, kêu to, quần áo vẫn nhăn sau khi giặt, vết bẩn không được làm sạch triệt để hay quần âu bị mất nếp gấp li,... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê những lỗi thường gặp và cách khắc phục.

Nếu bạn chưa biết khai thác những tính năng độc đáo trên Styler, hãy đọc ngay: Hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler

FAQS: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q: Giấy thơm là gì & sử dụng chúng như thế nào?

A: Giấy thơm có tác dụng làm mềm trang phục, giảm tĩnh điện và tạo mùi hương dịu nhẹ cho quần áo. Hãng LG đưa ra 2 mùi hương có sẵn: mùi hoa nhài và mùi nhụy hoa nghệ tây. Bạn cũng có thể sử dụng giấy thơm làm mềm vải từ nhãn hiệu bạn yêu thích.

Hãy cho tấm giấy thơm vào khay tạo hương trước khi giặt. Vứt bỏ giấy thơm sau mỗi lần giặt, làm sạch khay sau 5-7 lần sử dụng.

 

Q: Có thể dùng lông thú và da với LG Styler?

A: Tải xuống chu trình Fur/Leather Care để sử dụng với các trang phục lông thú và da. Lưu ý: không sử giặt lụa bằng máy giặt LG Styler.

 

Q: Tại sao máy chạy lâu hơn so với thời gian dự kiến khi hoạt động ở chế độ sấy?

A: LG Styler sử dụng cảm biến để xác định độ khô của vải. Nếu quần áo hoặc đồ dùng chưa được sấy khô hoàn toàn, thời gian sẽ được tự động kéo dài ra (trừ các chế độ sấy khô hẹn giờ).

Hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler

Màn hình chính

Hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler

Cấu tạo máy giặt hơi nước LG Styler

Các lỗi thường gặp trên máy giặt hấp sấy LG Styler và cách khắc phục

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Thiết bị tạo ra tiếng ồn rung khi khởi động

Móc áo di chuyển đang cân bằng lại trước khi hoạt động.

Điều này hoàn toàn bình thường khi bắt đầu một chế độ. Nếu tiếng ồn tăng và tiếp tục trong thời gian dài, hãy gọi cho đại lí nơi bạn mua hàng.

Thời gian sấy lâu hơn dự kiên

Quần áo quá ướt hoặc cồng kềnh.

Thời gian sấy khô có thể lâu hơn với quần áo quá ẩm ướt hoặc cồng kềnh. Làm khô bớt quần áo trước khi cho vào máy. LG Styler tự động dừng khi quần áo khô.

Thiết bị di chuyển từ trái sang phải khi đang hoạt động

Mặt sàn dưới chân thiết bị không bằng phẳng hoặc không đủ chắc chắn để hỗ trợ trọng lượng của máy.

Đặt máy ở nơi bằng phẳng, chắc chắn. Cân bằng lại máy bằng cách xoay 2 con ốc ở chân trước.

Tiếng ồn động cơ

Máy nén đang hoạt động trong quá trình sấy khô

Điều này hoàn toàn bình thường.

Thiết bị không hoạt động

Bảng điều khiển tắt khi máy không hoạt động.

Điều này hoàn toàn bình thường. Ấn nút nguồn 3s để khởi động máy trở lại.

Phích cắm bị tuột.

Đảm bảo phích cắm được căm chặt vào ổ điện.

Quá tải Aptomat/ Cầu chì bị ngắt.

Kiểm tra cầu chì và Aptomat, thay nếu cần thiết. thiết bị cần được sử dụng với Aptomat chuyên dụng.

Bảng điều khiển hoặc nút bấm dính bụi bẩn

Lau sạch bảng điều khiển

Bảng điều khiển bị khóa

Tắt chức năng khóa bảng điều khiển bằng cách bấm và giữ 3 giây cùng lúc 2 nút “sấy” và “hẹn giờ”

Một chế độ không hoạt động

Không nhấn nút Start/Pause sau khi chọn chế độ

Nhấn nút khởi động Start

Một chế độ đang tạo ra hơi nước

Sẽ có một lúc máy ngưng hoạt động để tạo ra hơi nước

Bảng điều khiển bị khóa

Tắt chức năng khóa bảng điều khiển.

 

HIỆU SUẤT

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Quần áo vẫn ướt khi kết thúc một chế độ

Bộ lọc vải bị tắc hoặc vỉ sắt bị lắp ngược.

Làm sạch bộ lọc vải. Lắp vỉ sắt vào lỗ phía bên phải.

Tấm đệm cửa bị hỏng

Nếu miếng cao su của tấm đệm cửa bị hỏng, nó sẽ tạo ra một khe hở, ảnh hưởng tới hiệu quả giặt của máy. Hãy gọi tới đại lí nơi bạn mua hàng.

Quần áo mắc kẹt

Đảm bảo tất cả món đồ của bạn đã nằm hoàn toàn trong tủ và không có vật dụng nào bị mắc kẹt ở cánh cửa. Sau đó khởi động lại và chạy chế độ giặt bạn đã chọn.

Nếp nhăn không được loại bỏ hoàn toàn sau một chế độ giặt

Quần áo đã được cất giữ sau một thời gian dài

Vết nhăn trên áo rất dễ là phẳng nếu chúng được cất giữ sau thời gian dài, đặc biệt là các loại vải bông hoặc lanh. Hãy ủi chúng trước khi xử lí với LG styler.

Quần áo có mùi sau khi kết thúc quá trình giặt

Thiết bị đã không được sử dụng trong một thời gian dài hoặc khay đựng nước và các bộ lọc chưa được làm sạch.

Kiểm tra và làm sạch bụi bẩn hoặc vật lạ trong khay chứa nước.

Các tính năng không hoạt động bình thường

Có chất tẩy rửa hoặc chất làm mềm vải trong khay chứa nước.

Không bỏ gì khác ngoài nước sạch vào khay đựng nước.

Kết thúc một chế độ chăm sóc quần áo nhưng cổ áo vẫn bị nhăn

Trang phục quá lớn so với móc treo hoặc vải quá mỏng.

Sử dụng móc treo đúng kích cỡ với trang phục sao cho vải không bị dồn cục và gây ra vết nhăn. Một số loại vải rất mỏng và tự động quấn quanh móc áo. Sử dụng giá di động đối với đồ lót và các trang phục mỏng khác.

Các nếp li quần biến mất sau khi một chế độ kết thúc

Quần được treo trên móc khu vực giặt thay vì treo ở bộ phận giữ nếp li quần.

Gập quần theo đường ly quần và dùng nẹp giữ li quần để các nếp

Quần áo có đốm nuớc sau khi chăm sóc xong, màu sắc bị mờ hoặc bạc màu.

Vải không được giặt hoặc là loại vải dễ bị thôi màu

 

Kiểm tra nhãn mác quần áo truớc khi dùng.

 

 

CÁC LỖI TRÊN THIẾT BỊ (Error Code)

Lỗi

Nguyên nhân dự kiến

Giải pháp

Biểu tuợng Đổ đầy nuớc nhấp nháy

 

Hộp chứa nuớc hết nuớc hoặc chưa được lắp vào máy

 

Đồ đầy hộp chứa nuớc và lắp lại vào máy.

 

Biểu tuợng Empty Water nhấp nháy

 

Hộp chứa nuớc thải đã đầy hoặc chưa được lắp vào máy

 

Đổ hết nuớc thải đi và lắp lại vào máy.

 

Biểu tuợng dE Error nhấp nháy

 

Cửa thiết bị chưa được đóng hoàn toàn

 

Kiểm tra xem tất cả các món dồ của bạn đã nằm hoàn toàn bên trong tủ và cửa đã được đóng chặt chưa.

 

Biểu tuợng AE, LE, LE2,   E1, E4, TE1, TE2, TE3, TE5 xuất hiện.

Lỗi hệ thống

Rút nguồn thiết bị và gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

 

 

CÁC LỖI TRÊN THIẾT BỊ

Triệu chứng

Nguyên nhân

Giải pháp

Thiết bị gia dình và điện thoại thông minh của bạn không được kết nối chính xác với wifi

Mật khẩu Wi-Fi mà bạn đang cố gắng kết nối không chính xác.

Tìm mạng Wi-FI được kết nối với điện thoại thông minh của bạn và xóa nó, sau đó đăng kí thiết bị của bạn trên app LG SmartThinQ.

Dữ liệu di động cho điện thoại thông minh của bạn đang bật.

Tắt dữ liệu di dộng của điện thoại thông minh và đăng ký thiết bị bằng Wifi.

Tên mạng không dây (SSID) được cài dặt không chính xác

Tắt dữ liệu di dộng của điện thoại thông minh và đăng ký thiết bị bằng Wifi.

Tần số của bộ định tuyến không phải là 2,4 GHZ

Chỉ hỗ trợ tần số của bộ định tuyến 2,4 GHz. Đặt bộ định tuyến không dây là 2,4 GHz và kết nối thiết bị với bộ định tuyến không dây. Để kiểm tra tần số bộ dịnh tuyến, kiểm tra qua nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc nhà sản xuất bộ định tuyến.

Khoảng cách giữa thiết bị và bộ định tuyến quá xa

 

Nếu khoảng cách giữa thiết bị và bộ định tuyến quá xa, tín hiệu có thể yếu và sự kết nối có thể không được định cấu hình chính xác. Di chuyển vị trí của bộ định tuyến để gần với thiết bị.

 

Trên đây là những lỗi thường gặp trên máy giặt hấp sấy LG Styler. Khi mua sản phẩm tại Công ty TNHH Công nghệ Nhà sạch, Quý khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm trên toàn quốc, đổi mới trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi từ Nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị gặp sự cố, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0987.55.77.99 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Tư vấn

Tin tức khác