Chat hỗ trợ
Đang gửi...
  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

  • Thanh toán linh hoạt

    Thanh toán linh hoạt

  • Bảo hành chính hãng

    Bảo hành chính hãng

  • Lắp đặt miễn phí

    Lắp đặt miễn phí

Hotline

Hotline mua hàng: 0987557799 - 0989590606

Menu

Các lỗi thường gặp trên máy lọc không khí LG

Các lỗi thường gặp trên máy lọc không khí LG

Máy lọc không khí LG là một thiết bị quan trọng giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong. Dưới đây là một số lỗi phổ biến mà bạn có thể gặp trên máy lọc không khí LG và cách khắc phục.

Các lỗi thường gặp trên máy lọc không khí LG

Vận hành

Triệu chứng

Nguyên nhân có thể & giải phá

Thiết bị không hoạt động.

Phích cắm đã bị rút khỏi ổ điện.

  • Cắm phích cắm vào ổ cắm đúng cách

Có mùi nhưng đèn báo chất lượng không khí không thay đổi.

Đèn báo chất lượng không khí màu đỏ hay màu cam?

  • Màu sắc của đèn báo chất lượng không khí chung được quyết định bởi mức cảm biến nồng độ PM hoặc mùi chất lượng thấp nhất. Mức nồng độ PM có thể tệ hơn mức độ mùi.
  • Cảm biến mùi (khí) được thiết kế để phát hiện các khí độc hại. Mùi mạnh của thực phẩm có thể không được xem là độc hại nhưng bộ lọc chăm sóc khử mùi sẽ giảm thiểu các loại mùi này.

Đèn báo chất lượng không khí vẫn đỏ.

Chuyển thiết bị sang phòng khác xem màu sắc đèn báo có thay đổi không.

  • Nếu mức độ mùi vượt quá khả năng khử mùi của sản phẩm thì màu sắc của đèn báo có thể không thay đổi.
  • Vệ sinh vùng cảm biến.
  • Rút phích cắm khỏi ổ cắm và cắm lại sau một phút.

Chất gì đó đã được xịt gần sản phẩm.

  • Không sử dụng bình xịt gần sản phẩm

Các nút trên bảng điều khiển không hoạt động.

Biểu tượng (Khóa) sáng lên trên bảng hiển thị trạng thái.

  • Nhấn giữ nút Sleep Timer trong 3 giây để tắt chức năng khóa.

Nồng độ PM không thay đổi.

Có vật lạ trên bộ cảm biến.

  • Vệ sinh bộ cảm biến bụi PM1.0. Sản phẩm được sử dụng trong không gian khép kín.
  •  Trong không gian khép kín không có sự trao đổi không khí thường xuyên, chất lượng không khí có thể không thay đổi.

Nồng độ PM vẫn ở mức cao.

Sản phẩm được đặt ở nơi thường xuyên có luồng khí từ ngoài vào.

  • Trong môi trường liên tục có không khí bên ngoài được cấp vào, nồng độ PM có thể tiếp tục duy trì ở mức cao.

Màu sắc của đèn báo chất lượng không khí chung không khớp với giá trị nồng độ PM.

Đèn báo chất lượng không khí chung có thể thể hiện mức độ mùi.

  • Đèn báo chất lượng không khí phụ thuộc vào cả nồng độ PM và mức độ mùi, màu sắc của đèn báo chất lượng không khí chung do mức độ chất lượng thấp hơn quyết định.
  • Nếu nồng độ PM ở mức thấp và mức độ mùi cao thì đèn báo chất lượng không khí chung sẽ thể hiện mức độ mùi.

Thiết bị tăng cường làm sạch không hoạt động.

Chế độ Booster không được chọn.

  • Tốc độ quạt và chức năng quay quạt của thiết bị tăng cường làm sạch chỉ hoạt động ở chế độ Booster

Mức nồng độ PM trên thiết bị và ứng dụng LG ThinQ khác nhau.

Hãy đảm bảo bạn đang so sánh mức nồng độ của các bụi mịn cùng kích thước.

  • Hãy đảm bảo các mức nồng độ PM1.0/PM2.5/PM10 được hiển thị đồng nhất giữa ứng dụng LG ThinQ và thiết bị của bạn.
  • Thiết bị LG ThinQ có thể không cập nhật kết quả bộ cảm biến nhanh như hiển thị trên thiết bị.

Hiệu suất

Triệu chứng

Nguyên nhân có thể & giải phá

Thiết bị không hoạt động.

Không khí trong nhà rất ô nhiễm.

  • Thông gió cho không khí trong nhà trước khi bạn sử dụng sản phẩm.

Bộ lọc Thô bị tắc do bụi.

  • Vệ sinh Bộ lọc Thô đúng cách.

Bộ lọc bị tắc do bụi.

  • Thay thế toàn bộ bộ lọc.

Vị trí đặt thiết bị quá lớn so với công suất của máy lọc không khí.

  • Sử dụng một sản phẩm phù hợp với kích thước của căn phòng.
  • Hãy đặt thiết bị tránh xa cửa sổ, cửa ra vào và những nơi thường xuyên có luồng khí bên ngoài.

Cửa nạp hoặc cửa thoát khí bị tắc.

  • Loại bỏ chướng ngại vật.

Thiết bị được đặt trong góc hoặc ở nơi không được lưu thông không khí.

  • Di chuyển thiết bị và lắp đặt lại.

Tiếng ồn

Triệu chứng

Nguyên nhân có thể & giải phá

Quạt ồn dù chạy ở tốc độ thấp nhất.

Bộ lọc Thô bị tắc do bụi.

  • Vệ sinh Bộ lọc Thô đúng cách.

Bộ lọc Safe Plus bị tắc do bụi.

  • Thay thế toàn bộ bộ lọc.

Thiết bị đột ngột phát ra tiếng ồn lớn trong khi vận hành.

Chế độ vận hành được cài đặt ở chế độ Smart hoặc tốc độ quạt đang ở mức Auto.

  • Thiết bị có thể phát ra tiếng ồn đột ngột do cần tự động điều chỉnh lưu lượng không khí tùy thuộc vào chất lượng không khí trong nhà

Phát sinh tiếng ồn khi tôi bật hoặc tắt thiết bị tăng cường làm sạch.

Thiết bị tăng cường làm sạch đang tìm vị trí chính xác.

Mùi

Triệu chứng

Nguyên nhân có thể & giải phá

Một mùi lạ phát ra từ cửa thoát khí cũng như bộ lọc.

Thiết bị mới.

  • Mùi than hoạt tính không gây hại. Mùi này giống mùi có thể thấy trong ô tô mới. Mùi này sẽ hết sau khi sử dụng 1-2 tuần.

Thiết bị được đặt ở nơi có nhiều khói hoặc mùi.

  • Ở nơi có nhiều khói hoặc mùi, tuổi thọ của các bộ lọc có thể giảm đáng kể. Để cho hiệu suất tối ưu, trước tiên hãy thông gió cho căn phòng sau đó mới sử dụng thiết bị.

Có mùi từ bộ lọc.

  • Thay bộ lọc. Tần suất thay thế bộ lọc có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.

Thiết bị được đặt ở nơi có nhiều mùi mạnh.

  • Nếu thiết bị được sử dụng gần nơi nấu hoặc nướng cá, thịt thì tuổi thọ của các bộ lọc sẽ giảm đáng kể.
  • Để cho hiệu suất tối ưu, trước tiên hãy thông gió cho nơi lắp đặt bằng cách mở cửa sổ hoặc sử dụng tủ thông gió. Chỉ sử dụng thiết bị để hạn chế tối đa những mùi còn sót lại sau khi đã thông gió cho nơi lắp đặt.

Thiết bị gia dụng và điện thoại không minh không kết nối với mạng Wi-Fi

Mật khẩu mạng Wi-Fi bạn đang cố kết nối bị sai.

  • Tìm mạng Wi-Fi được kết nối tới điện thoại thông minh, sau đó xóa mạng này và kết nối thiết bị trong ứng dụng LG ThinQ.

Dữ liệu di động của điện thoại di động đã bật.

  • Tắt Mobile data (Dữ liệu di động) của điện thoại thông minh rồi kết nối thiết bị qua mạng Wi-Fi.

Tên mạng không dây (SSID) cài đặt sai.

  • Tên mạng không dây (SSID) phải là sự kết hợp giữa chữ và số tiếng Anh. (Không sử dụng ký tự đặc biệt.)

Tần số bộ định tuyến không ở mức 2,4 GHz.

  • Chỉ hỗ trợ tần số bộ định tuyến ở mức 2,4 Ghz. Cài đặt bộ định tuyến không dây ở mức 2,4 Ghz và kết nối thiết bị với bộ định tuyến không dây. Để kiểm tra tần số bộ định tuyến, hãy kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ mạng của bạn hoặc nhà sản xuất bộ định tuyến.

Thiết bị cách quá xa bộ định tuyến.

  • Nếu thiết bị cách quá xa bộ định tuyến thì tín hiệu có thể yếu và kết nối không được cấu hình phù hợp. Di chuyển bộ định tuyến đến gần thiết bị hơn.

Vui lòng kiểm tra các yếu tố sau trước khi liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng. Nếu vấn đề vẫn còn, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ theo:

Hotline bảo hành: 0989.59.06.06

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 3/12 Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Showroom 2: 80/25/1A Dương Quảng Hàm – Gò Vấp – TP. HCM
Tư vấn

Tin tức khác