Chat hỗ trợ
Đang gửi...
  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

  • Thanh toán linh hoạt

    Thanh toán linh hoạt

  • Bảo hành chính hãng

    Bảo hành chính hãng

  • Lắp đặt miễn phí

    Lắp đặt miễn phí

Hotline

Hotline mua hàng: 0987557799 - 0989590606

Menu

20+ lỗi trên máy lọc không khí LG Puricare 360 và cách khắc phục

20+ lỗi trên máy lọc không khí LG Puricare 360 và cách khắc phục

Các chỉ số mùi và bụi không thay đổi. Đèn báo không khí sạch không bật. Đèn cảnh báo ô nhiễm luôn có màu đỏ. Cảm ứng không hoạt động, quạt tăng cường không hoạt động... là những lỗi phổ biến khi sử dụng máy lọc không khí LG Puricare 360 1-2 tầng hay màn hình hiển lỗi E9/CH9, E10/CH10, E12/CH12 là gì? Sửa chữa như thế nào? Bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn:

Máy lọc không khí LG Puricare 360

1. Những lỗi phổ biến khi sử dụng máy lọc không khí LG Puricare 360

a. Các chỉ số mùi và bụi không thay đổi.

Khắc phục: Kiểm tra xem cảm biến có hoạt động không.

Đặt mùi hương mạnh như hơi thở miệng / nước hoa / làm mát không khí, vv gần cảm biến mùi.

Bạn có thể thấy mức độ sạch hoàn toàn thay đổi bằng cách thay đổi màu thành màu cam hoặc đỏ.

Mở nắp cảm biến bụi như hình bên phải và nhẹ nhàng vỗ vào cảm biến bụi bằng một mảnh giấy vệ sinh.

Cảm biến bụi phản ứng với bụi từ giấy vệ sinh, vì vậy bạn có thể kiểm tra sự thay đổi màu sắc bằng màu cam hoặc đỏ.

b. Cả hai sản phẩm đều là máy lọc không khí LG, nhưng mức độ bụi và độ sạch toàn diện không cùng màu.

① Ngay cả khi chúng ở cùng một không gian, mức độ bụi và nồng độ mùi đo được của từng sản phẩm có thể khác nhau do lưu lượng không khí và phân phối bụi khác nhau tùy thuộc vào vị trí của sản phẩm.

Độ sạch của không khí hiển thị nhờ do sự kết hợp của hai yếu tốt nồng độ bụi đo được và nồng độ mùi. Nên độ sạch của không khí hiển thị của hai sản phẩm trong cùng một không gian có thể khác nhau.

② Cảm biến bụi là một bộ phận chi tiết và đột nhạy cao đòi hỏi phải vệ sinh định kỳ.

Mở nắp cảm biến bụi, lau ống kính bằng một lượng nước nhỏ bằng tăm bông, sau đó lau bằng bông khô.

c. Quạt tăng cường làm sạch tự bật

Khắc phục: Kiểm tra cường độ gió

Nếu thân máy được thiết lập để hoạt động với lượng không khí lớn, quạt tăng cường làm sạch có thể xoay.

Chế độ Làm sạch kép đồng thời hoạt động cả thân máy lọc không khí trên và dưới để nhanh chóng làm sạch

không khí trong nhà.

Chế độ Làm sạch Đơn làm sạch không khí trong phòng bằng thân máy lọc không khí phía dưới và phần đầu máy lọc không khí hoạt động để thoát ra một làn gió.

Nó  giống  như  hiện  tượng  cánh  quạt  quay  lại  ngay  cả  khi  bạn  không  vận  hành  sản  phẩm  khi  bạn  đặt quạt  ở  nơi gió thổi.

Quạt của bộ tăng áp sạch có vẻ như đang hoạt động là kết quả của luồng không khí được tạo ra trong thân chính của sản phẩm.

Đây là một hiện tượng mà quạt được vận hành bởi luồng không khí tự nhiên. Bạn có thể tự tin sử dụng sản phẩm.

d. Khi máy hoạt động với cường độ gió mạnh, lượng bụi sẽ được giữ ở mức cao, khi máy hoạt động cường độ gió yếu, lượng bụi giữ được sẽ ở mức thấp

Đối với sản phẩm PureCare 360, bộ lọc cảm biến bụi được đặt gần nhau, do đó mức độ bụi có thể thay đổi tùy theo cường độ gió.

Nếu có nhiều bụi trên bộ lọc thu bụi và bộ lọc siêu mịn, các hạt bụi có thể rơi ra do gió bị hút và thải ra khỏi sản phẩm.

Khi máy hoạt động với cường độ gió mạnh, lượng bụi tăng lên khi các hạt bụi rơi ra hoặc bụi bay lên ngay lập tức, dẫn đến mức độ bụi cao làm thay đổi màu sắc của độ sạch.

Ngược lại, khi máy hoạt động với cường độ gió yếu, lượng hạt bụi rơi ra hoặc lượng bụi bay giảm, do đó mức bụi thấp hoặc độ sạch được biểu thị là tốt.

Làm sạch bộ lọc siêu mịn và cảm biến bụi theo định kỳ.

Sử dụng bàn chải mềm hoặc máy hút bụi để loại bỏ bụi khỏi bộ lọc siêu mịn bao quanh bộ lọc.

Trong khi làm như vậy, hãy cẩn thận để không làm hỏng bộ lọc siêu mịn.

e. Có một rãnh nhỏ ở phía dưới của màn hình?

Hình dạng của tấm tròn của màn hình Máy lọc không khí PuriCare 360 không phải là một vòng tròn hoàn hảo, nhưng một rãnh nhỏ được thiết kế, dựa trên đáy của nút nguồn.

"Rãnh" này không phải là khuyết điểm về hình dáng của sản phẩm hay khuyết điểm của bộ phận. Nó được thiết kế có chủ ý để căn chỉnh đường trung tâm của bảng hiển thị tròn trong quá trình sản xuất.

2. Danh sách kiểm tra đơn giản trước khi gọi nhân viên sửa chữa

Thứ

tự

Triệu chứng

Nguyên nhân

Khắc phục

 

 

1

 

Sản phẩm không bật.

Phích cắm điện không được cắm?

Tháo dây nguồn và kết nối lại.

 

Ổ cắm điện bị lỗi?

Cắm một sản phẩm khác và kiểm tra với một ổ cắm khác.

 

 

2

 

Đèn báo không khí sạch không bật.

Có phải trong chế độ ngủ?

Tắt chế độ ngủ.

Đèn báo hiển thị sạch tắt?

Bật đèn báo sạch

 

 

3

 

Đèn báo không khí sạch luôn có màu đỏ.

Thiết bị sử dụng trong khi các cửa sổ đang mở?

Đóng các cửa sổ, và kiểm tra trong một phòng kín.

Có bụi trên cảm biến không?

Làm sạch cảm biến bằng tăm bông và kiểm tra lại.

 

4

Đèn báo không khí sạch luôn có màu xanh.

Đèn báo không khí sạch có màu xanh ngay cả khi nó có mùi như thức ăn (kim chi, bột đậu nành, v.v.) trong phòng không?

Các cảm biến khí phát hiện khí gây ô nhiễm. Nó có thể không phản ứng với mùi thức ăn.

 

5

 

Bụi được hiển thị là thấp, nhưng độ sạch không khí là xấu.

 

Đèn báo "mùi" của màn hình chỉ báo mùi / bụi có được bật không?

 

Ngay cả khi nồng độ bụi thấp, độ sạch có thể bị giảm do mùi (khí).

6

Cảm ứng không hoạt động.

Chỉ báo "khóa" của màn hình ở trạng thái được bật?

Mở khóa và kiểm tra lại.

7

Màn hình không bật.

Có phải trong chế độ ngủ?

Tắt chế độ ngủ.

8

Quạt tăng cường làm sạch không hoạt

động.

Có phải ở máy hoạt động ở chế độ kép hay đơn?

Chuyển sang chế độ khác.

 

3. Màn hình hiển thị lỗi E9/CH9, E10/CH10, E12/CH12 là gì?

Thông tin mã lỗi

Error Code

Item

Error Details

 

E9/CH9

 

Lỗi EEPROM

Nó xảy ra khi dữ liệu EEPROM không chính xác được nhập vào hoặc nó không

được đọc đúng.

E10/CH10

Lỗi khóa quạt thông gió

Nó xảy ra khi quạt thông gió không quay đúng cách.

E12/CH12

Lỗi khóa quạt

Nó xảy ra khi quạt tăng cường làm sạch không quay đúng.

Trên đây là những lỗi phổ biến khi sử dụng máy lọc không khí LG Puricare 360 và cách khắc phục. Để được hỗ trợ sửa chữa, thay màng lọc và tư vấn sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ:

Dương Khí - Máy lọc không khí

Hotline: 0987.55.77.99 - 0914.25.6886

Website: https://duongkhi.vn/

Địa chỉ:

Showroom 1: Số 3/12 Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom 2: 80/25/1A Dương Quảng Hàm - Phường 5 – Gò Vấp – TP. HCM

Tư vấn

Tin tức khác